BlackRock muốn tạo ra một quỹ ETF nắm giữ ether (ETH) của Ethereum , một kế hoạch nhằm tăng cường cam kết của nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới đối với tiền điện tử.

Sau tin tức này, giá ETH đã tăng lên mức cao nhất trong ngày gần 2.100 USD, tăng khoảng 3% so với lúc trước khi hồ sơ được đưa ra. Sau đó, nó đã trở lại khoảng một nửa mức tăng đó, mặc dù nó vẫn tăng khoảng 9% so với 24 giờ trước đó.

Kế hoạch của công ty đã được tiết lộ trong hồ sơ của Nasdaq, sàn giao dịch Hoa Kỳ, nơi BlackRock sẽ tìm cách niêm yết sản phẩm – sản phẩm sẽ cần được cơ quan quản lý phê duyệt. Đầu thứ Năm, có thông tin cho rằng tổ chức công ty ” iShares Ethereum Trust ” đã được đăng ký tại bang Delaware; iShares là tên của bộ phận ETF của BlackRock.

BlackRock đã tạo ra làn sóng tiền điện tử bằng cách tìm cách niêm yết bitcoin ETF, loại sản phẩm dễ giao dịch có thể mở rộng đáng kể khả năng tiếp cận tiền điện tử cho các nhà đầu tư. Giám đốc điều hành Larry Fink đã trở thành người ủng hộ mạnh mẽ tiền điện tử , đảo ngược sự hoài nghi trước đây của ông.

Theo hồ sơ, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ là người giám sát số ether do sản phẩm nắm giữ, trong khi một bên thứ ba giấu tên sẽ nắm giữ tiền mặt của họ.

Kế Hoạch ETF Ethereum của BlackRock Được Xác Nhận trong Đơn Đăng Ký của Nasdaq. Nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới đã tạo sóng bằng việc tìm kiếm danh sách một ETF Bitcoin.

BlackRock muốn tạo ra một ETF giữ Ethereum’s ether (ETH), kế hoạch này làm sâu sắc cam kết của nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới đối với tiền điện tử.

Sau thông tin này, giá ETH tăng mạnh lên mức cao nhất trong ngày gần 2,100 đô la, tăng khoảng 3% so với trước khi thông báo được công bố. Sau đó, nó giảm khoảng một nửa mức tăng đó, tuy nhiên, vẫn giữ ở mức tăng khoảng 9% so với cách đây 24 giờ.

Kế hoạch của công ty được tiết lộ trong một đơn đăng ký của Nasdaq, sàn giao dịch Mỹ nơi BlackRock sẽ tìm kiếm danh sách sản phẩm – điều này sẽ cần sự phê duyệt từ cơ quan quản lý. Vào thứ Năm, thông tin xuất hiện rằng thực thể doanh nghiệp “iShares Ethereum Trust” đã được đăng ký tại tiểu bang Delaware; iShares là tên của bộ phận ETF của BlackRock.

BlackRock đã tạo sóng trong lĩnh vực tiền điện tử bằng cách tìm kiếm danh sách một ETF Bitcoin, loại sản phẩm dễ giao dịch có thể mở rộng đáng kể quyền truy cập vào tiền điện tử cho nhà đầu tư trung bình. Giám đốc điều hành Larry Fink đã trở thành một người ủng hộ tiếng lớn của tiền điện tử, ngược lại với sự hoài nghi trước đây của ông.

Theo đơn đăng ký, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase có trụ sở tại Mỹ sẽ là người giữ cho ether được giữ bởi sản phẩm, trong khi một bên thứ ba không được tiết lộ sẽ giữ tiền mặt.

BlackRock cũng có một hiệp ước giám sát thị trường với Coinbase; các thỏa thuận chia sẻ giám sát như vậy dường như là quan trọng để có được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ cho các ETF như vậy.

Đơn đăng ký có vẻ như đã cố gắng trước đối tác phản đối có thể của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ đối với khía cạnh chia sẻ giám sát, nói rằng BlackRock tin rằng giá của hợp đồng tương lai ether của CME Group (và đã có các ETF giữ chúng) tương đối phản ánh giá ETH hiện tại.