Mail Us For Support

Các Loại Hoạt Động Giao Dịch Tiền Điện Tử

  • Home
  • Các Loại Hoạt Động Giao Dịch Tiền Điện Tử

Ngày nay, dường như ai cũng phát cuồng về giao dịch tiền điện tử, và tại sao không? Tiền điện tử là tương lai. Nó không chỉ phá vỡ lĩnh vực IT mà còn cả y tế, bán lẻ, du lịch, ô tô và nhiều lĩnh vực khác.

Việc sở hữu tiền điện tử có vẻ là một điều tuyệt vời, nhưng quản lý nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Giao dịch tiền điện tử có thể rất suy đoán, và việc biết các công cụ giao dịch có sẵn có thể giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định tốt hơn.

Các nhà giao dịch tiền điện tử có quyền truy cập vào các hoạt động giao dịch khác nhau trên các sàn giao dịch. Thông thường, các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance và Coinbase cung cấp nhiều tùy chọn giao dịch như giao dịch spot, giao dịch margin và giao dịch tương lai.

Giao dịch Tiền Điện Tử Spot

Giao dịch tiền điện tử spot có nghĩa là nhà đầu tư muốn mua hoặc bán tiền điện tử của họ để giao dịch ngay lập tức vào một ngày spot cụ thể. Thông thường, khi một người đam mê tiền điện tử tham gia giao dịch spot, họ đang bán hoặc mua token đó tại thời điểm đó.

Điều này không giống như giao dịch tương lai, nơi nhà đầu tư đang đặt cược vào giá tương lai của tiền điện tử.

Khi một nhà đầu tư thực hiện giao dịch spot tiền điện tử, họ thường nhận được giao hàng token ngay lập tức vào một ngày spot cụ thể.

Giao dịch Tiền Điện Tử Margin

Khi một nhà đầu tư mua tiền điện tử trên margin, điều đó có nghĩa là họ đang vay tiền từ sàn giao dịch của họ để mua token. Thông thường, khi điều này xảy ra, nhà đầu tư phải vay tiền từ sàn giao dịch, sau đó sử dụng nó để mua tiền điện tử.

Điều này có nghĩa là người đam mê tiền điện tử phải vay một khoản vay, mua tiền điện tử bằng số tiền cho vay, sau đó trả lại khoản vay với lãi suất. Bằng cách giao dịch margin, nhà đầu tư đang cố gắng cải thiện lợi nhuận tiềm năng của họ thông qua việc sử dụng đòn bẩy. Điều này có nghĩa là nếu xảy ra thua lỗ, số tiền thua lỗ cũng sẽ được nhân lên.

Giao dịch Tương Lai Tiền Điện Tử

Giao dịch tương lai tiền điện tử cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội đặt cược vào giá tương lai của tiền điện tử. Nhà đầu tư không được yêu cầu sở hữu tiền điện tử mà họ đang đặt cược trước khi họ có thể tham gia vào giao dịch tương lai.

Tài sản cơ sở khác nhau. Nếu đó là hợp đồng tương lai Bitcoin, thì tài sản cơ sở là Bitcoin. Sử dụng hợp đồng tương lai là một cách để bảo hiểm rủi ro.

Như mọi khi, điều quan trọng là phải thực hiện thẩm định của bạn trước khi chọn bất kỳ tùy chọn giao dịch nào.

Comments are closed