Mail Us For Support

Nhà đầu tư tiền điện tử hàng đầu dự đoán altcoin sẽ tăng vọt trong tháng 1 năm 2024

  • Home
  • Nhà đầu tư tiền điện tử hàng đầu dự đoán altcoin sẽ tăng vọt trong tháng 1 năm 2024

Những điểm chính:

  • Brian Kelly, CEO của BKCM, dự đoán rằng altcoin sẽ tăng trưởng mạnh trong tháng 1, sau đợt tăng giá hiện tại của Bitcoin.
  • Ethereum, Solana, Cardano và Polkadot có thể là những dự án có hiệu suất cao nhất khi điều này xảy ra.
  • Kelly cho biết, “gió thuận vĩ mô” hiện tại đang ưu ái các tài sản rủi ro như Bitcoin và Vàng.
  • Bitcoin sẽ tăng mạnh trở lại sau sự kiện halving vào tháng 4 năm 2024.

Bitcoin đã có màn trình diễn rất tốt trong thời gian gần đây. Đồng tiền điện tử này đã thành công trong việc vượt qua ngưỡng kháng cự $43 và thực sự là một nhà lãnh đạo thị trường.

Bitcoin thậm chí còn vượt qua vốn hóa thị trường của một số công ty lớn như Meta, Berkshire Hathaway và Tesla, và sắp sửa đánh bại Nvidia trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nó đã không kéo được hầu hết các altcoin theo đà tăng.

Chỉ số mùa altcoin | Nguồn: Blockchaincenter

Tuy nhiên, Brian Kelly tin rằng điều này sắp thay đổi. Theo dữ liệu từ Blockchain Center, chúng ta có xu hướng nghiêng về mùa Bitcoin hơn là mùa altcoin.

Mùa Altcoin Sắp Đến

Brian Kelly, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của BKCM, vừa có buổi phỏng vấn trên chương trình Fast Money của CNBC.

Trong buổi phỏng vấn này, Kelly đã chia sẻ một số thông tin về tương lai của altcoin. Theo vị CEO, ông dự kiến một mùa altcoin bùng nổ sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2024, sau đợt tăng giá của Bitcoin.

Kelly giải thích rằng altcoin thường tăng tốc khoảng một tháng sau khi Bitcoin có động thái. Điều này có thể là do các nhà đầu tư chốt lời từ Bitcoin và sau đó đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ bằng cách mua altcoin.

“Chúng ta đã thấy Ethereum bứt phá vào tối Chủ nhật, sau đó là Solana và danh sách sẽ tiếp tục kéo dài. Đó là những gì tôi dự đoán. Gọi nó là tháng Giêng hoặc tương tự.”

Kelly giải thích rằng mô hình này đã được quan sát thấy trong các chu kỳ tăng giá trước đây, khi Bitcoin dẫn đầu và sau đó các altcoin sẽ theo sau.

Cụ thể, Kelly đề cập đến các đồng tiền như Ethereum, Solana, Cardano và Polkadot là những ứng cử viên sáng giá cho một đợt rally tiềm năng.

Ông mô tả chúng là “một số nền tảng phổ biến và sáng tạo nhất trong lĩnh vực tiền điện tử”

Gió thuận vĩ mô và Halving: Hướng tới mùa Altcoin và Bitcoin

Brian Kelly cho rằng thị trường tiền điện tử hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào “gió thuận vĩ mô” đang ủng hộ các tài sản rủi ro như Bitcoin. Kelly nhận định rằng môi trường thanh khoản toàn cầu đang thay đổi khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) và các cơ quan khác tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ và giảm lãi suất.

“FED có thể đã hoàn thành việc nới lỏng, nhưng châu Âu và Trung Quốc đang gặp phải những vấn đề lớn. Trong khi đó, Nhật Bản khó có khả năng thắt chặt chính sách. Vì vậy, khi nhìn vào thanh khoản toàn cầu, tôi nghĩ rằng cả vàng và Bitcoin đều sẽ hoạt động tốt trong môi trường này.”

Theo Kelly, môi trường này tạo điều kiện thuận lợi để tiền điện tử và vàng hoạt động tốt như một công cụ phòng ngừa lạm phát.

Ảnh hưởng của Halving

Kelly dự đoán rằng sau sự kiện halving vào tháng 4 năm 2024, Bitcoin sẽ bước vào đợt tăng giá mạnh mẽ, giống như những gì đã xảy ra sau các lần halving trước đó.

Sự kiện halving giảm một nửa phần thưởng khai thác Bitcoin, dự kiến sẽ thay đổi đáng kể về động lực cung và cầu của đồng tiền này. Khi Bitcoin trở nên khan hiếm hơn, giá sẽ có xu hướng tăng cao.

“Lịch sử cho thấy rằng 12 đến 16 tháng sau mỗi lần halving là giai đoạn Bitcoin hoạt động tốt nhất. Halving khiến Bitcoin trở nên khan hiếm hơn cả vàng. Do đó, lần đầu tiên trong lịch sử, bạn có một tài sản khan hiếm hơn vàng.”

Theo Kelly, yếu tố khan hiếm này có thể đẩy giá Bitcoin lên những đỉnh cao mới, khi nhu cầu từ cả nhà đầu tư tổ chức và cá nhân tăng vọt.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: F41 Capital cam kết cung cấp thông tin chính xác và cập nhật, nhưng không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin thiếu sót hoặc không chính xác nào. Tiền điện tử là tài sản tài chính có độ biến động cao, vì vậy hãy nghiên cứu và đưa ra quyết định đầu tư của riêng bạn.

Comments are closed