Mail Us For Support

Solana và Filecoin hợp lực phát triển giải pháp lưu trữ dữ liệu phi tập trung: $SOL và $FIL đáng chú ý

  • Home
  • Solana và Filecoin hợp lực phát triển giải pháp lưu trữ dữ liệu phi tập trung: $SOL và $FIL đáng chú ý

Điểm chính :

  • Solana và Filecoin vừa công bố hợp tác, trong đó Solana tận dụng Filecoin cho lưu trữ dữ liệu có thể mở rộng, còn Filecoin được hưởng lợi từ tốc độ và chi phí hợp lý của Solana.
  • Sự tích hợp này mở ra cánh cửa cho các ứng dụng phi tập trung (dApps) về mạng xã hội, trò chơi, AI và truyền phát video.
  • Các chỉ báo tích cực của Solana cho thấy tiềm năng tăng cao hơn, với mức hỗ trợ chính tại $105,86.
  • Phân tích của Filecoin cho thấy có mức kháng cự tại $6,48, dẫn đến khả năng tăng đột biến lên $8,1 hoặc cao hơn.

Sự hợp tác chiến lược giữa SOL và Filecoin, một mạng lưới lưu trữ phi tập trung, nhằm nâng cao việc lưu trữ và truy xuất dữ liệu thông qua công nghệ blockchain.


Mục tiêu của sự hợp tác là tận dụng thế mạnh của cả hai dự án và tạo ra một môi trường Web 3.0 mạnh mẽ, có thể mở rộng hơn.

Solana và Filecoin hợp tác như thế nào

SOL và Filecoin là hai blockchain phổ biến nhất trong lĩnh vực của chúng.

Theo thông báo gần đây từ Filecoin, một sự hợp tác mới với SOL sắp được ra mắt, mang lại lợi ích cho cả hai mạng và người dùng của chúng.

Theo thông báo, mạng SOL sẽ có thể cải thiện độ dự phòng, khả năng mở rộng và bảo mật dữ liệu bằng cách lưu trữ lịch sử khối và dữ liệu khác, sử dụng Filecoin.

Đổi lại, bằng cách sử dụng tốc độ và hiệu quả của Solana, Filecoin sẽ có thể thực hiện xác minh và truyền dữ liệu nhanh hơn và rẻ hơn.

Ngoài ra, các nhà phát triển và người dùng muốn tạo và sử dụng các ứng dụng phi tập trung (dapp) cần lưu trữ dữ liệu đáng tin cậy và tính toán nhanh sẽ có một giải pháp thay thế sẵn sàng, nhờ vào sự tích hợp này.

Như vậy, chúng ta có thể có nhiều ứng dụng hơn như mạng xã hội, trò chơi, trí tuệ nhân tạo và truyền phát video phi tập trung, được hỗ trợ bởi cả Filecoin và SOL.

Biến động giá của Solana

Theo biểu đồ của Solana bên dưới, đồng tiền điện tử này dường như sẽ sớm đạt được đỉnh cao mới.

Như biểu đồ cho thấy, Solana đã bị chặn lại ở mức giá khoảng $116, sau khi cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự $126 từ ngày 25 tháng 12 năm 2023.

Chỉ số RSI của đồng tiền này trên biểu đồ hàng ngày cho thấy sự phân kỳ tăng giá sắp tới giữa đường MACD và đường tín hiệu RSI, cho thấy phe mua đang quay trở lại cuộc chơi.

Hơn nữa, giá của SOL cũng đã bật lên khỏi đường EMA 20 ngày (dòng màu đỏ) quanh mức $105,86, hứa hẹn một tuần tuyệt vời cho đồng tiền điện tử này, miễn là mức hỗ trợ $105,86 vẫn chưa bị phá vỡ.

Tuy nhiên, nếu chúng ta thấy giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ này, Solana có thể sẽ kiểm tra lại đường EMA 50 ngày một lần nữa, ở đâu đó quanh mức $98.

Phân tích giá Filecoin (FIL)

Filecoin đã trải qua một giai đoạn khó khăn, mất gần 40% giá trị kể từ ngày 1 tháng 1.

Tuy nhiên, đồng tiền điện tử này đang có dấu hiệu phục hồi. Filecoin bật lên khỏi đường trend tăng và đường EMA 20 ngày như biểu đồ bên dưới.

Hiện tại, FIL đang gặp phải một số kháng cự ở mức $6.48 và có thể sẽ biến động mạnh quanh mức giá này.

Tuy nhiên, nếu vượt qua ngưỡng này một cách dứt khoát, Filecoin có thể tăng mạnh lên $8.1 hoặc thậm chí cao hơn.

Comments are closed