Mail Us For Support

Top 3 giải pháp Ethereum L3s sẵn sàng tăng 10X trong đợt tăng giá sắp tới

  • Home
  • Top 3 giải pháp Ethereum L3s sẵn sàng tăng 10X trong đợt tăng giá sắp tới

Những điểm chính

  • Các giải pháp Ethereum Layer 3 được coi là bước tiến lớn tiếp theo trong lĩnh vực tiền điện tử, cung cấp khả năng mở rộng và tùy chỉnh cho DeFi và game blockchain.
  • Guy Turner từ Coin Bureau gần đây đã liệt kê XAI, Degen Base (DEGEN) và ORBS là các dự án Ethereum L3 đầy hứa hẹn.
  • XAI được ra mắt vào tháng 3 năm 2023, có vốn hóa thị trường là 280 triệu đô la và có thể tăng vọt 300% lên 3 đô la dựa trên phân tích kỹ thuật
    .
  • Được xây dựng trên Base L2 của Coinbase, DEGEN có vốn hóa thị trường là 483 triệu đô la và có thể tăng lên 1 đô la dựa trên biểu đồ giá của nó.
  • ORBS là một giải pháp L3 đa năng và có vốn hóa thị trường là 147 triệu đô la. Đồng tiền này có khả năng tăng vọt 4.230% lên mức cao nhất mọi thời đại.

Đừng để sự trì trệ hiện tại của Ethereum đánh lừa bạn. Giá trị của đồng tiền điện tử này sẽ hướng đến những ngày tốt đẹp hơn đáng kể và điều này cũng áp dụng cho tất cả các lớp của nó.

Các giải pháp Ethereum Layer 2 cho đến nay đã khá phổ biến, với một số giải pháp như Base, Optimism và Polygon thống trị thị trường tính theo giá, TVL và người dùng hoạt động hàng ngày.

Nhưng nếu đợt tăng giá sắp tới là cơ hội để các giải pháp Ethereum L3 tỏa sáng thì sao?

Hãy cùng xem qua một vài điều.

Tìm Hiểu Về Ethereum L3s

Ethereum L3 hoạt động khá đơn giản.

Trong khi L2 (hoặc Layer 2) nằm trực tiếp trên mạng lưới Ethereum chính và hoạt động như các giải pháp mở rộng để tăng tốc độ và giảm phí, thì Ethereum L3 cũng hoạt động tương tự.

Các blockchain này được xây dựng trên mối quan hệ giữa Ethereum và L2 của nó, bằng cách nằm trên các blockchain Layer 2 và cung cấp khả năng tùy chỉnh tốt hơn nhiều, phí thấp hơn, khả năng tương tác và khả năng mở rộng.

Ethereum > Layer 2s > Layer 3s

Theo một video Coin Bureau mới được đăng trên YouTube với sự tham gia của người dẫn chương trình Guy Turner, Layer 3 có thể là bước tiến lớn tiếp theo.

These Cryptos Have MASSIVE Potential?! ETH Layer 3 Explained!

“Vấn đề là, layer-3 cũng cực kỳ hiệu quả, khiến chúng hoàn hảo cho các hoạt động như trò chơi, tài chính phi tập trung (DeFi) và nhiều thứ khác nữa. Do đó, các chuỗi layer-3 và các loại tiền điện tử khởi chạy trên chúng có tiềm năng tăng trưởng 100 lần đáng kể.”

Turner tiếp tục liệt kê ba trong số các Ethereum L3 hàng đầu mà ông tin là có tiềm năng tăng giá cao nhất, và chúng tôi cho rằng chúng đáng để nghiên cứu.

Đây là cả ba:

  1. XAI

Theo CoinMarketCap, XAI đã trở nên khá phổ biến kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2023.

Nó được xây dựng trên Arbitrum và hiện có vốn hóa thị trường khoảng 280 triệu đô la Mỹ.

Tổng cung của loại tiền điện tử này là khoảng 1 tỷ token, đồng thời có giá hiện tại là 1 đô la tại thời điểm viết bài.

Theo biểu đồ, hiện tại đồng tiền điện tử này đang gặp khó khăn trong việc duy trì mức giá trên ngưỡng hỗ trợ 1 đô la, trước khi giảm xuống còn 0,66 đô la.

Trong ngắn hạn, đồng tiền điện tử có vẻ giảm giá và có thể cần một chút kiên nhẫn để tham gia.

Tuy nhiên, triển vọng vẫn hoàn toàn hợp lý, với khả năng tăng vọt 300% lên khoảng 3 đô la theo công cụ Retracement Fibonacci.

  1. Degen Base (DEGEN)

Degen Base là một ứng cử viên mạnh mẽ khác cho các L3 Ethereum hàng đầu để lựa chọn.

Đúng như tên gọi, Degen Base được xây dựng trên Layer 2 Base Ethereum (được phát triển bởi Coinbase và đã trải qua quá trình tăng trưởng bùng nổ trong năm ngoái).

Degen Base hiện có vốn hóa thị trường gấp đôi XAI, khoảng 483 triệu đô la, giá hiện tại khoảng 0,034 đô la và tổng cung khoảng 37 tỷ $DEGEN.

Theo biểu đồ trên, DEGEN có một con đường đi lên gần như rõ ràng hướng đến vùng 1 đô la.

Đường xu hướng tăng dần ở trên là một trong những yếu tố góp phần vào tiềm năng này, với việc phá vỡ mốc dưới 0,024 đô la là điều duy nhất khiến dự báo này trở nên không hợp lệ.

3. ORBS

ORBS là giao thức thứ ba trong danh sách này, với vốn hóa thị trường khoảng 147 triệu đô la Mỹ.

Không giống như Degen, một giải pháp L3 cực kỳ cụ thể, ORBS tập trung vào việc trở thành cơ sở hạ tầng L3 đa năng hơn cho Ethereum.

Trong khi Degen được xây dựng trên Base và XAI được xây dựng trên Arbitrum, Orbs hoạt động như một chuỗi riêng biệt, chạy song song với Ethereum và chỉ tiếp xúc với nó theo từng khoảng thời gian.

Tổng cung của loại tiền điện tử này là khoảng 10 tỷ token.

Theo biểu đồ, giá trị của đồng tiền điện tử này đã giảm mạnh so với mức cao nhất mọi thời đại là 2 đô la vào tháng 3 năm 2022 và hiện được giao dịch ở mức khoảng 0,046 đô la.

Điều này có nghĩa là đồng tiền điện tử đã giảm khoảng 87% so với mức cao nhất mọi thời đại, và có thể sẽ tăng vọt 4.230% đáng kinh ngạc nếu ORBS một lần nữa kiểm tra lại mức cao 2 đô la này.

Xét đến các dấu hiệu phục hồi mà đồng tiền điện tử đang thể hiện trong biểu đồ ở trên, chúng ta có thể kết luận rằng ORBS có thể có tiềm năng lớn nhất trong tất cả các loại tiền điện tử trong danh sách này.

Comments are closed