Mail Us For Support

3 Dấu Hiệu Tăng Giá Có Thể Đẩy Giá Ethereum Lên 6.000 USD

  • Home
  • 3 Dấu Hiệu Tăng Giá Có Thể Đẩy Giá Ethereum Lên 6.000 USD

Những Điểm Chính

  • Việc phê duyệt cả 8 quỹ ETF của Ethereum ở Mỹ là một trong những tín hiệu lạc quan nhất đối với Ethereum.
  • Sự thống trị ngày càng tăng của Ethereum so với Bitcoin là một trong những chỉ báo lớn nhất về đợt tăng giá sắp tới.
  • Các mức thoái lui Fibonacci cho thấy một số mục tiêu kháng cự cho Ethereum ở mức giá 4.878 đô la, 5.080,60 đô la và 6.231,83 đô la.
  • Các quỹ ETF được phê duyệt dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều nhà đầu tư vào Ethereum, làm tăng tính ổn định và thanh khoản của nó.

Thị trường tiền điện tử đang xôn xao kể từ khi 8 quỹ ETF đầu tư trực tiếp vào Ethereum được phê duyệt tại Mỹ.

Đây có thể là thời điểm Ethereum vượt qua Bitcoin. Hiện tại, không có gì ngăn cản Ethereum đạt được và thậm chí vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó một lần nữa, đặc biệt là khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) có lập trường quản lý nhẹ nhàng hơn đối với tiền điện tử.

Theo một nhà phân tích nổi tiếng trên Twitter, Ethereum có thể sắp chạm đến vùng 6.000 USD.

Dưới đây là một số dấu hiệu quan trọng cần lưu ý trước khi điều này xảy ra.

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Tương Lai Tăng Giá

Blockchain Mane, một nhà giao dịch nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử, gần đây đã lên Twitter để xác định ba chỉ số dài hạn có thể là dấu hiệu đáng tin cậy cho thấy khi nào Ethereum có thể đạt được mức cao nhất mọi thời đại mới.

Theo các nhà phân tích, hầu hết các chỉ số này đều liên quan đến mối quan hệ giữa Ethereum và Bitcoin. Cụ thể như:

1. Lưu ý đến Sự Thống Trị của Ethereum

Theo Blockchain Mane, một trong những chỉ số quan trọng cần theo dõi là sự thống trị của Ethereum so với phần còn lại của thị trường.

Khi sự thống trị của Ethereum tăng lên, điều đó có nghĩa là các nhà đầu tư bắt đầu chuyển hướng ủng hộ đồng tiền điện tử này, và điều này có thể mở đường cho việc vượt trội so với Bitcoin.

Blockchain Mane cho rằng khi Ethereum bắt đầu vượt trội Bitcoin, chúng ta đang có thứ được gọi là “mùa ETH”.

Biểu đồ phía trên cho thấy thứ mà Blockchain Mane gọi là biểu đồ Thống trị ETH.

Blockchain Mane nói rằng các chu kỳ này thường tương ứng với các sự kiện quan trọng hoặc tin tức lạc quan cho từng loại tiền điện tử, và việc phê duyệt ETF gần đây ở Mỹ là một trong những tin tức lạc quan nhất đối với ETH cho đến nay.

2. Các Mức Thoái Lùi Fibonacci

Công cụ thoái lui Fibonacci là một trong những công cụ phân tích kỹ thuật phổ biến nhất trong giới giao dịch dày dạn và nó giúp xác định một số mức hỗ trợ và kháng cự tốt nhất cho các tài sản nhất định.

Blockchain Mane cho biết biểu đồ $ETH / $BTC hiện đang trong xu hướng giảm như được hiển thị ở trên, nhưng đang cho thấy dấu hiệu đảo chiều có lợi cho Ethereum.

Nhà phân tích cho biết một mức quan trọng cần theo dõi là mức Fibonacci 0,618, đóng vai trò là hỗ trợ mạnh và việc vượt lên trên kênh giảm dần sẽ báo hiệu một sự đảo chiều tăng giá.

Về bản chất, Blockchain Mane gợi ý rằng Ethereum có thể sẵn sàng để phục hồi mạnh mẽ lên các mức kháng cự tiềm ẩn cho ETH tại mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 năm 2021 là 4.878 đô la, mức 5.080,60 đô la và 6.231,83 đô la.

3. Các Quỹ ETF Được Phê Duyệt Sẽ Làm Mạnh Hơn Ethereum

Một trong những lợi ích chính của các quỹ ETF được phê duyệt này là cách chúng mở ra Ethereum cho một nhóm nhà đầu tư mới.

Blockchain Mane cho biết các quỹ ETF sẽ “cung cấp sự ổn định và thanh khoản” cho Ethereum, đồng thời đẩy giá của nó lên mức cao nhất mọi thời đại mới, tương tự như những gì đã xảy ra với BTC.

Blockchain Mane đã đánh dấu biểu đồ ở trên, đề cập đến “đường cong parabol” như được hiển thị.

Ông đề cập lại mức giá $5080.60 và $6231.83, nhấn mạnh rằng biểu đồ Ethereum cho thấy sự đột phá hình nêm giảm dần, cũng như khả năng tăng giá hơn nữa, đặc biệt là sau khi xảy ra sự đột phá đó.

Nhìn chung, phân tích của Blockchain Mane chỉ ra một tương lai nơi nếu xu hướng hiện tại tiếp tục, Ethereum có thể sẽ phục hồi mạnh mẽ để kiểm tra lại mốc 5.000 đô la hoặc cao hơn nữa, với một số mục tiêu giá chính cần lưu ý là 4.878 đô la, 5.080,60 đô la và 6.231,83 đô la.

Comments are closed