Mail Us For Support

5 đồng tiền điện tử đáng chú ý trong tuần này

  • Home
  • 5 đồng tiền điện tử đáng chú ý trong tuần này

  • Bitcoin đang cố gắng phục hồi sau khi suýt giảm xuống dưới 60.000 đô la, trong khi Chỉ số Sợ hãi và Tham lam cho thấy tâm lý thị trường đang hơi tham lam.
  • Toncoin là đồng tiền hoạt động tốt nhất với mức tăng 20,39% trong tuần qua. Nó có khả năng đạt tới 7,70 đô la và tiếp tục tăng lên 8,53 đô la. 
  • Render tăng 18,5% trong tuần qua nhưng gặp phải kháng cự ở mức 11 đô la. Mặc dù giá có thể giảm xuống trong ngắn hạn, nhưng nó có khả năng phục hồi và vượt lên trên 14 đô la.
  • Giá Worldcoin tăng 12% trong tuần qua và được định vị để có khả năng tăng vọt 145% lên 14,20 đô la.
  • Giá RUNE tăng 11,14% trong tuần qua nhưng gặp phải sự từ chối ở mức 6 đô la. Sự đảo chiều có thể xảy ra, với các mục tiêu giá có thể đạt được trong khoảng từ 9,86 đô la đến 11,50 đô la.

Bitcoin được giao dịch ở mức khoảng 61.000 đô la tại thời điểm viết bài và đang cố gắng thoát khỏi mức thấp đáng ngại là 60.000 đô la.

Lần đầu tiên sau nhiều ngày, thị trường tiền điện tử bắt đầu chuyển sang màu xanh và Chỉ số sợ hãi và tham lam cho thấy mức đọc hơi tham lam là 51, cho thấy rằng các nhà đầu tư có thể ít đặt cược chống lại giá tiền điện tử hơn trong những tháng tới.

Như đã nói, tuần này có vẻ đã hứa hẹn và dưới đây là một vài đồng tiền điện tử cần chú ý trước khi mọi thứ bắt đầu.

1. Toncoin ($TON)

Toncoin dường như là một lựa chọn hiển nhiên, xem xét những bước tiến vượt bậc mà The Open Network, Telegram và thậm chí cả Toncoin đã đạt được trong vài tháng qua.

Chúng ta sắp có sự ra mắt của Notcoin ($NOT) – một đồng tiền liên quan đến Telegram – vào ngày 16 tháng 5, và sự cường điệu xung quanh hệ sinh thái TON cho đến nay là rất lớn.

Theo CoinMarketCap, Toncoin đã tăng vọt 20,39% trong tuần qua, trở thành đồng tiền hoạt động tốt nhất trong số 100 loại tiền điện tử hàng đầu trên thị trường.

Theo biểu đồ, chúng ta đã có thể thấy sự tăng trưởng này của tiền điện tử, sau khi phục hồi thành công từ mức hỗ trợ $5,58 vào ngày 9 tháng 5.

Toncoin hiện đang hướng đến việc lấy lại mức cao nhất mọi thời đại trước đó, khoảng $7,7 và chúng ta chỉ cần chứng kiến một sự đột phá vượt qua phạm vi $7,33 – $7,7 để điều này xảy ra.

Công cụ thoái lui Fibonacci cho thấy mức $8,53 là mục tiêu giá khả dụng tiếp theo, tương ứng với mức tăng giá 25% so với mức giá hiện tại.

2. Render ($RNDR)

Render cũng là một đồng tiền điện tử thành công rực rỡ cho đến nay, với dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy nó đã tăng khoảng 18,5% trong tuần qua, với mức giá hiện tại là $10,8.

Theo biểu đồ, Render thực sự có xu hướng tăng giá mạnh trong tuần qua. Tuy nhiên, có vẻ như đang gặp khó khăn trong việc vượt qua mốc $11.

Render đã đảo chiều giá từ mức giá $11,58 vào ngày 10 tháng 5 và có vẻ như sắp giảm mạnh.

Tuy nhiên, phe mua (bulls) có khả năng đang giữ vững mức giá quanh $10,54, đây là mức cao cục bộ trước đó vào khoảng ngày 9 tháng 4.

Nhìn chung, Render có thể chứng kiến một số biến động giảm giá nhỏ. Tuy nhiên, khả năng giá giảm xuống dưới mức $10,54 – $9,41 dường như là không thể, và Render sẽ sớm phục hồi, lấy lại mốc $11 và vượt qua mức $14.

3. Worldcoin ($WLD)

Triển vọng cũng đang sáng sủa cho Worldcoin, khi đồng tiền này ghi nhận mức tăng giá 12% trong tuần qua.

Thậm chí, dựa trên biểu đồ, có thể khẳng định rằng Worldcoin có thể đang ở trên đỉnh của một đợt biến động giá tăng vọt mạnh mẽ.

Từ biểu đồ trên, chúng ta có thể thấy rằng đồng tiền điện tử này đang được giao dịch trên một đường xu hướng tăng và hiện đang cố gắng phục hồi, trước khi có một đợt tăng giá trung hạn đến dài hạn đi lên.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ và phe mua tiếp tục đà tăng, chúng ta có thể chứng kiến đồng tiền điện tử này tiếp tục tăng lên $14,2, với mức tăng giá ấn tượng 145% so với mức giá hiện tại.

4. Arweave ($AR)

Tương tự như những đồng tiền khác, Arweave cũng đang có xu hướng tăng giá mạnh mẽ trong tuần qua.

Dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy đồng tiền điện tử này đã tăng khoảng 12,6% trong tuần qua, sau khi chinh phục thành công mốc $40.

Theo biểu đồ, chúng ta có thể thấy Arweave hiện đang được giao dịch trong một mô hình hình nêm (wedge), và đã cố gắng vượt qua nhưng không thành công vào ngày 10 tháng 5.

Chúng ta cũng có thể thấy rằng đồng tiền điện tử này hiện đang tăng nhanh và sắp sửa thử lại việc vượt qua phạm vi giá $45 – $47,5.

Nếu đây là tuần diễn ra đột phá, chúng ta có thể thấy đồng tiền điện tử này cố gắng lấy lại mức giá $51, mức giá cuối cùng được ghi nhận vào tháng 1 năm 2022.

5. THORChain ($RUNE)

THORChain hay $RUNE cũng không ngoại lệ. Đồng tiền điện tử này đã tăng khoảng 11,14% trong tuần qua, khi nó cố gắng vượt qua mốc $6.

Theo biểu đồ, RUNE đã phải đối mặt với khá nhiều sự “từ chối” giảm giá trong khoảng từ $6,47 đến $7 và đang cho thấy dấu hiệu đảo chiều.

Nhưng tình hình không quá bi quan như vẻ bề ngoài.

Giá của đồng tiền điện tử này có thể đảo chiều giảm thêm từ đây. Tuy nhiên, khả năng giá giảm xuống dưới $4,5 thậm chí là $5,2 dường như là không thể.

RUNE có khả năng sẽ phục hồi từ bất kỳ mức hỗ trợ nào trong số này và thử lại khả năng vượt qua vùng $6,47 và $7.

Mục tiêu giá cho RUNE có thể nằm trong khoảng từ $9,86 đến $11,5.

Comments are closed