Mail Us For Support

Bitcoin Fund Holdings Đạt Đỉnh Cao Lịch Sử khi Sự Hứng Thú từ Spot ETF Kích Thích Nhà Đầu Tư Crypto

  • Home
  • Bitcoin Fund Holdings Đạt Đỉnh Cao Lịch Sử khi Sự Hứng Thú từ Spot ETF Kích Thích Nhà Đầu Tư Crypto

Các quỹ tài sản kỹ thuật số đã vượt qua 1 tỷ đô la vốn ròng trong năm nay, số tiền này chủ yếu chảy vào các khoản đầu tư tập trung vào BTC, theo báo cáo của CoinShares.

Theo thông tin từ ByteTree, các Quỹ đầu tư đang giữ một lượng Bitcoin đạt đỉnh cao nhất trong lịch sử, khoảng 863,434 BTC.

Lượng lưu trữ Bitcoin (BTC) của các quỹ chạm mức cao nhất mọi thời đại song song với sự tăng giá liên tục của token trong thời gian gần đây nhờ phần nào vào sự lạc quan về thông tin có thể một quỹ giao dịch (ETF) spot sẽ sớm được phê duyệt.

Theo công ty tư vấn đầu tư ByteTree, lượng token trong tuần này đã tăng lên 863,434, vượt qua mức cao trước đó hồi tháng 4 năm 2022. Trong tháng qua, các quỹ đã bổ sung thêm khoảng 22,100 Bitcoin.

“Không có gì lạ khi giá gần đây đã tăng mạnh như vậy”, nhà sáng lập ByteTree, Charlie Morris, nói. Ngoài ra, các Broader Crypto Funds cũng đã thu hút lượng tiền mới trong vài tuần qua, với dữ liệu từ CoinShares báo cáo cho biết: 767 triệu đô la dòng vốn vào ròng trong vòng sáu tuần qua, là con số cao nhất trong khoảng thời gian đó kể từ thị trường bò năm 2021.

Hơn nữa, James Butterfill, trưởng nhóm nghiên cứu tại CoinShares, nhấn mạnh vào sáng thứ sáu rằng dòng vốn đổ vào vào các quỹ tài sản số trong năm nay đã vượt qua mốc 1 tỷ đô la.

Phát biểu với CoinDesk vào đầu tuần này, Matt Hougan, Giám đốc Đầu tư Cơ sở Tài sản Bitwise, cho rằng còn một đoạn đường dài trước khi sự chấp thuận ETF spot được diễn ra. Ngay cả khi tất cả những tin tức gần đây đều đang đến, Hougan cho rằng đa số các nhà tư vấn tài chính vẫn tin rằng ETF spot sẽ không đến trước năm 2025.

Hiện tại, nhờ vào tin tức liên quan đến ETF spot mà giá của BTC đạt mức cao nhất trong 18 tháng là 37,960 đô la vào đầu tuần này, tăng 39% trong tháng qua và 125% từ đầu năm. Hiện BTC đang giao dịch ở mức 37,300 đô la.

Comments are closed