Mail Us For Support

Optimism Tặng 10 Triệu $OP Cho Nghệ Sĩ Web3, Giá Mục Tiêu $5.4

  • Home
  • Optimism Tặng 10 Triệu $OP Cho Nghệ Sĩ Web3, Giá Mục Tiêu $5.4

Những điểm chính :

  • Optimism tặng thưởng 10 triệu token $OP cho các nghệ sĩ web3 đã đúc/giao dịch NFT trong năm 2023.
  • Đây là lần tặng thưởng thứ tư trong chương trình thưởng của Optimism, nhắm đến các phân khúc web3 khác nhau.
  • Optimism dự kiến thêm các đợt tặng thưởng trong tương lai, với 560 triệu $OP dành cho những người đóng góp cho hệ sinh thái.
  • $OP đang phải chịu áp lực giảm giá, có khả năng kiểm tra lại mức $3.29 nếu thủng dưới $3.68.
  • Nhìn chung, chúng ta có thể mong đợi một đợt phục hồi tiềm năng lên $5.4.

OP vừa triển khai đợt tặng thưởng thứ tư, tặng hơn 10 triệu token OP cho các nghệ sĩ web3.

Đợt tặng thưởng này, trị giá khoảng 40,8 triệu USD theo giá thị trường hiện tại, là một cử chỉ tri ân và công nhận những nghệ sĩ đã đóng góp cho lĩnh vực blockchain bằng các tác phẩm nghệ thuật của họ.

Một Cộng Đồng Tuyệt Vời Cần Có Nghệ Sĩ

Optimism tin rằng nghệ sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng web3 sôi động, đó là lý do đằng sau chương trình tặng thưởng token này.

Theo một tweet từ OP, chương trình tặng thưởng này dành cho 22.998 người đã đúc hoặc giao dịch NFT trên mạng chính Ethereum hoặc Superchain của Optimism, từ ngày 10 tháng 1 năm ngoái đến ngày 10 tháng 1 năm nay.

Tweet cũng lưu ý rằng người nhận có thời hạn đến ngày 13 tháng 2 năm 2025 để nhận token của họ.

Mỗi người nhận được một lượng token OP khác nhau tùy thuộc vào mức độ phổ biến của NFT của họ, cũng như phí gas họ sử dụng trên Superchain hoặc mạng chính Ethereum.

Ví dụ, một nghệ sĩ sẽ nhận được 5.000 token OP nếu họ tạo hoặc giao dịch NFT trên Superchain sử dụng một ETH phí gas. Đối với các nghệ sĩ hoàn thành các yêu cầu bổ sung cụ thể, bao gồm là những người đầu tiên triển khai hợp đồng trên Superchain hoặc có mức độ tương tác mạnh mẽ sau khi ra mắt, phần thưởng cũng được tăng thêm 50%.

Mưa Thưởng Token – Tương Lai Tươi Sáng

Optimism đã thực hiện bốn đợt tặng thưởng token (airdrop) cho đến nay. Ba lần đầu tiên nhắm đến các phân khúc khác nhau trong cộng đồng web3, bao gồm nhà phát triển, người dùng và người xác thực.

Lần gần đây nhất, diễn ra vào tháng 9 năm 2023, đã tặng 19,4 triệu token OP cho nhiều tổ chức và cá nhân đã giúp Optimism phát triển.

Theo một tweet gần đây từ OP Foundation, mạng lưới đã dành khoảng 560 triệu trong tổng số 4,3 tỷ token OP của mình cho các đợt tặng thưởng trong tương lai, với mục đích tiếp tục tưởng thưởng cho những thành viên của hệ sinh thái những người đã đóng góp vào sự phát triển của nó.

Biến Động Giá Token Optimism

Theo dữ liệu từ Coingecko, OP đang phải chịu một áp lực giảm giá khá nghiêm trọng, như hình dưới:

Biểu đồ cho thấy phe bán (bear) đang cố gắng đẩy giá xuống dưới mức Fibonacci 0.382 (khoảng $3.68).

Nhìn chung, Optimism có xu hướng tăng giá kể từ khi ra mắt.

Tuy nhiên, tình hình trên đặt ra một số vấn đề, vì nếu giá giảm xuống dưới $3.68, Optimism chắc chắn sẽ phải kiểm tra lại mức hỗ trợ ở $3.29 và $3.115.

Nếu phe bán mạnh hơn phe mua tại đây, thậm chí chúng ta có thể thấy giá kiểm tra lại đường EMA 20 ngày ở khoảng $2.773.

Nhìn chung, như đã đề cập trước đó, Optimism có xu hướng tăng giá và phe mua có thể sẽ sớm can thiệp, đẩy giá lên mức Fibonacci 0% khoảng $5.4, hoặc thậm chí cao hơn.

Comments are closed