Mail Us For Support

Coinbase Dự Báo Ethereum Sẽ Vượt Trội Thị Trường Sắp Tới – Đây Là Cách Thức

  • Home
  • Coinbase Dự Báo Ethereum Sẽ Vượt Trội Thị Trường Sắp Tới – Đây Là Cách Thức

Những Điểm Chính

  • Gần đây, Ethereum hoạt động kém hiệu quả hơn so với Bitcoin, nhưng Coinbase cho rằng điều này có thể sớm thay đổi.
  • Coinbase đưa ra một số lý do cho sự bùng nổ sắp tới của Ethereum, chẳng hạn như các lựa chọn staking của Ethereum, mạng lưới giải pháp Layer 2 và sự chấp nhận của các tổ chức.
  • Việc phê duyệt Quỹ giao dịch trao đổi (ETF) Ethereum dạng giao ngay có thể là bước ngoặt của cuộc chơi, vì chúng có thể cải thiện khả năng tiếp cận và tính thanh khoản cho Ethereum.
  • Theo một số nhà phân tích, SEC bác bỏ các ETF Ethereum là một khả năng. Tuy nhiên, David Han của Coinbase cho rằng có “dư địa cho những bất ngờ”.
  • Nhìn chung, Coinbase tin rằng Ethereum có dư địa để tăng trưởng bất chấp sự bất ổn định của ETF.

Ethereum đang là chủ đề nóng trong thị trường tiền điện tử thời gian gần đây, vì dù đã tăng trưởng nhưng việc ra mắt bản nâng cấp Dencun và thế mạnh của nó trong lĩnh vực Defi. Tuy nhiên, theo nhiều người tranh luận, nó vẫn hoạt động kém hiệu quả và bị Bitcoin đánh bóng mờ trong quá lâu.

Mặc dù hoạt động kém hiệu quả so với Bitcoin, nhưng trong một báo cáo gần đây, Coinbase tin rằng đây có thể là thời điểm tốt nhất để tích lũy Ethereum trước khi nó bứt phá.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi qua các lý do của Coinbase, quy mô của Ethereum tính đến thời điểm hiện tại và tại sao nó có thể sẵn sàng cho đợt tăng giá này theo như dự đoán của Coinbase.

Các Yếu Tố Chính Hỗ Trợ Ethereum

Coinbase đã đưa ra một số yếu tố để hỗ trợ cho tuyên bố của mình, và hầu hết trong số đó đều hợp lý khi xem xét kỹ hơn.

Ví dụ, Ethereum chỉ tăng khoảng 29% trong 365 ngày qua.

Đây là tỷ lệ tăng trưởng tương đối thấp so với mức tăng giá 145% của Bitcoin.

Solana có mức tăng giá hơn 700% tính theo YTD (từ đầu năm đến nay), trong khi Avalanche tăng 149% và thậm chí Chainlink cũng tăng 141%.

Điều này cho thấy các nhà đầu tư Ethereum có thể đang chờ đợi thời điểm thích hợp để hành động.

Hơn nữa, Ethereum cũng có thể hưởng lợi rất nhiều từ các hố thanh khoản đang gia tăng của mình như chúng ta đã thấy với staking, nơi các nhà đầu tư khóa một tỷ lệ phần trăm Ethereum để hỗ trợ và bảo vệ mạng, do đó kiếm được phần thưởng.

Hơn nữa, Ethereum còn có mạng lưới các giải pháp Layer 2 rộng nhất, giúp nó xử lý các giao dịch ngoài chuỗi.

Coinbase cũng đề cập đến các yếu tố như sự chấp nhận của các tổ chức, nơi các tổ chức tài chính truyền thống (TradFi) đang bắt đầu khám phá các lựa chọn thay thế dựa trên blockchain.

Độ mạnh và tính linh hoạt của mạng lưới Ethereum khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho cả nhà phát triển và nhà đầu tư.

Đừng Loại Bỏ Khả Năng Của Các Quỹ ETF

Mặc dù việc ra mắt các Quỹ giao dịch trao đổi (ETF) Ethereum theo giao ngay không phải là một quá trình đơn giản, nhưng Coinbase lưu ý rằng việc phê duyệt các ETF này có thể là bước ngoặt của cuộc chơi.

Ví dụ, các ETF sẽ cung cấp một cách thức dễ tiếp cận cho các nhà đầu tư để mua và nắm giữ Ethereum, mà không cần phải đối mặt với tất cả các rủi ro.

Hơn nữa, các ETF Ethereum theo giao ngay này cũng sẽ thúc đẩy tính thanh khoản, cùng với việc staking và dòng tiền đổ vào từ các nhà đầu tư tổ chức.

Trong những diễn biến không mấy thuận lợi, cần lưu ý rằng Scott Johnsson từ Davis Polk và Wardwell trong một tweet ngày 13 tháng 5, đã lưu ý rằng việc SEC bác bỏ các ETF Ethereum có thể là một nước cờ chiến lược của họ, vì Ethereum có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với cả hàng hóa và chứng khoán.

Eric Balchunas, nhà phân tích ETF cao cấp từ Blomberg, cũng cho rằng khả năng phê duyệt ETF là thấp.

Tuy nhiên, David Han, nhà phân tích nghiên cứu tổ chức của Coinbase dường như nghĩ rằng “có khả năng bất ngờ” khi nói đến việc phê duyệt các ETF này.

Nhìn chung, bất kể vấn đề ETF diễn ra như thế nào, báo cáo của Coinbase cho thấy còn nhiều dư địa để Ethereum phát triển và vượt qua phần còn lại của thị trường, khi xem xét sự thống trị hoàn toàn của nó trong lĩnh vực Defi và DePIN.

Nếu những khẳng định của Coinbase là hợp lý, thì đây có thể là thời điểm để đưa Ethereum vào tầm ngắm, bởi vì một đợt bùng nổ giá có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Comments are closed