Mail Us For Support

Thị trường Crypto Ngày hôm nay: Bitcoin dẫn đầu đợt phục hồi, Ethereum và Altcoin sẵn sàng đi theo

  • Home
  • Thị trường Crypto Ngày hôm nay: Bitcoin dẫn đầu đợt phục hồi, Ethereum và Altcoin sẵn sàng đi theo

Những Điểm chính

  • Thị trường tiền điện tử đang cho thấy dấu hiệu phục hồi với Bitcoin vượt qua mốc 67.000 USD. Tuy nhiên, hầu hết các Altcoin vẫn đang giảm giá.
  • Bitcoin có thể phá vỡ kênh giảm giá trung hạn và chạm tới vùng 69.000 – 70.000 USD, tiếp theo là khả năng tăng giá lên mức cao nhất mọi thời đại.
  • Ethereum có thể tăng vọt lên 3.700 USD nếu vượt qua mô hình nêm giảm tương tự.
  • Avalanche đang củng cố trên đường EMA 25 ngày và có thể đạt 43,6 USD nếu đà tăng giá tiếp tục.
  • FLOKI dự kiến sẽ tăng thêm 40% và có khả năng kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại nếu vượt qua mốc 0,0000267 USD một cách thành công.
  • Thị trường tiền điện tử dường như đang phục hồi sau khi đi ngang trong suốt cuối tuần.

Trong 24 giờ qua tính đến thời điểm viết bài, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử chỉ giảm khoảng 0,08% và Bitcoin đã vượt qua mốc 67.000 USD.

Biểu đồ nhiệt thị trường tiền điện tử cho thấy Bitcoin, Ethereum và các Altcoin vốn hóa lớn khác đang chuyển sang màu xanh. Tuy nhiên, phần lớn thị trường Altcoin vẫn hoàn toàn giảm giá.

Về thanh lý, các con số cũng tương đối nhẹ nhàng trong ngày qua:

phe Bò (những người mua) chịu thiệt hại nặng nề nhất trong 24 giờ qua, thua lỗ khoảng 88 triệu USD, so với phe Gấu (những người bán) chỉ thua lỗ khoảng 33 triệu USD.

Tóm lại, thị trường tiền điện tử đang trong giai đoạn chuyển đổi và phe Bò đang vật lộn để giành lại quyền kiểm soát.

Trong khi đó, thị trường có thể dễ dàng đảo chiều theo bất kỳ hướng nào, vì vậy các nhà giao dịch có thể muốn cân nhắc tiếp cận với sự thận trọng.

Một tuần bùng nổ cho Bitcoin

Biểu đồ đang cho thấy Bitcoin đang đứng trước bờ vực của một đợt bứt phá mạnh mẽ.

Như hình dưới đây, chúng ta có thể thấy Bitcoin đang cố gắng thoát khỏi kênh giảm giá ngắn/trung hạn. Điều này báo hiệu những diễn biến sôi động sắp diễn ra trên thị trường:

Nếu Bitcoin thực sự thoát khỏi mô hình này, mục tiêu đầu tiên cho đợt tăng giá tiếp theo sẽ là vùng 69.000 – 70.000 USD.

Mức giá này có thể là một ngưỡng kháng cự tâm lý do đây là đỉnh lịch sử trước đó của Bitcoin. Phe gấu (những người bán) có khả năng sẽ chờ đợi và gây áp lực bán quanh mức giá này.

Nhìn chung, đợt bứt phá sẽ sớm xảy ra, đưa Bitcoin lên mức đỉnh mọi thời đại là 73.000 USD và sau đó là 75.000 USD.

Ethereum sắp sửa bứt phá

Trong suốt cuối tuần, Ethereum đã vượt qua đường EMA 25 ngày và hiện đang được củng cố trên mức giá này.

Biểu đồ cho thấy Ethereum cũng đang cố gắng vượt qua mô hình nêm giảm (descending wedge) như hình trên. Đây có thể là chất xúc tác tăng giá mạnh mẽ cho Ethereum trong tuần này.

Nếu Ethereum vượt qua được mô hình này, thì có khả năng nó sẽ tăng vọt lên vùng 3.700 USD, sau đó quay lại để kiểm tra lại sau khi vượt đỉnh (post-breakout retest) trước khi tiếp tục đi lên tới mức cao nhất mọi thời đại trước đó hoặc thậm chí cao hơn.

Avalanche sắp sửa phục hồi

Tương tự như Ethereum, Avalanche cũng đã vượt qua đường EMA 25 ngày trong suốt cuối tuần và đang được củng cố trên mức này kể từ đó.

Sự củng cố này là một tín hiệu tăng giá mạnh mẽ cho Avalanche, đặc biệt là khi chỉ số RSI trên biểu đồ ngày đang đi vào vùng tích cực.

Nếu việc vượt qua đường EMA 25 ngày này chuyển thành hành động giá tăng cho Avalanche, thì mức giá đầu tiên được kiểm tra lại sẽ là mặt dưới của đường trendline tăng trên cùng như trên hình, khoảng $43,6.

Tuy nhiên, để xác nhận phe mua đang hoàn toàn kiểm soát, Avalanche vẫn cần thiết lập mức đỉnh lo cal mới bằng cách vượt qua $39,87.

FLOKI tiếp tục đà tăng trưởng

Biểu đồ cho thấy FLOKI đang trong một xu hướng tăng mạnh kể từ đầu tháng 5.

Như hình dưới đây, tiền điện tử này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Tuy nhiên, có thể sẽ gặp phải một lực cản đáng kể ở khoảng $0.0000267.

Từ bây giờ cho đến đó, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng đồng memecoin này sẽ tăng thêm 40% nữa.

Nếu vượt qua được mức giá $0.0000267 này, FLOKI gần như chắc chắn sẽ kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại trước đó, khoảng $0.00003138, hoặc thậm chí thiết lập một mức đỉnh mới.

Comments are closed